Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Bông Hoa gieo hạt đầu tiên :)

 Đây thật sự là bông hoa mình gieo hạt đầu tiên ... À mà không là bông hoa gieo từ hạt đi mua đầu tiên :)))))
Nhưng mà mình không mong muốn sự xuất hiện của nó :(( vì mình mua hạt Cosmos mix nhiều màu trong đó có màu đỏ, nâu sậm, và vàng gần như trắng cơ :(( Hạt này thì chả thiếu thích thì đi vài vòng là có cả nắm hạt về gieo thỏa thích :))))) Nhưng còn 2 cây nữa chưa hoa.. hi vọng có một cây màu đỏ :(((  không thôi thì sắp tới điên tiết lại mua hạt màu đỏ về trồng luôn ứ trồng hạt mix nữa :))))


Đây bonus cái hình Lan Huệ  mới được cho :) hihi tổng cộng 26 cây nhưng toàn cây nhỏ chỉ có 1 cây có khả năng cho hoa năm nay còn các cây còn lại chắc phải 2 năm nữa nếu mình nuôi tốt :)) nhưng không sao có là vui rồi hahaha :))))))
À mà phát hiện ra một điều.. được cho vẫn không thích bằng .... đi nhổ trộm :))) vì nhổ trộm mình thich cây nào nhổ cây đó còn lần này cô bạn mẹ mình tự nhổ cho mình vì cô ấy muốn tỉa bớt cây con :)). Thôi thì khi nào huệ lai của mình lớn mình sẽ cho cô ấy một ít gọi là cảm ơn hihi :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét